Giới thiệu chung

Bạn muốn trang trí ngôi nhà của mình thì Tranh Sơn Mài là loại tranh không thể thiếu để tăng sự thẩm mỹ. Tranh sơn mài Nguyên Lacqquer mang lại sự nhẹ nhàng, dễ chịu giúp cho tinh thần của mỗi thành viên trong gia đình bạn cảm giác ấm cúng, vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Tranh Sơn Mài là một loại tranh duy nhất hội đủ 5 yếu tố phong thủy (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ). Có thể dung hòa được với tất cả tuổi tác khác nhau trong gia đình, đem lại may mắn, tài, lộc cho ngôi nhà bạn. (tất cả tranh đều điểm vàng,bạc, vỏ trai, trứng,.. )

Trong kinh doanh, tranh Sơn Mài sẽ làm cho văn phòng làm việc của bạn, nơi bạn kinh doanh như: quán cafe, hàng nhà, quán ăn, khách sạn, phòng họp, công ty,… ngày càng thuận lợi, may mắn và có nét đẹp riêng biệt, sang trọng. Đây cũng là cách tạo được phong cách gây ấn tượng, cuốn hút và sẽ giữ chân những khách hàng.

Ngoài ra , Quý khách có thể đem Tranh Sơn Mài làm quà biếu tặng trong những dịp quan trọng như: khai trương, tân gia, mừng thọ, ….Người được tặng Tranh sẽ rất hài lòng, họ đánh giá cao về cách nhìn thẩm mỹ. Sâu rộng từ món quà của bạn, làm tăng giá trị của bạn trong lòng họ.

Tại Sao nên chọn Tranh Sơn Mài Nguyên Lacquer của Chúng tôi:question::question::question:

:x: Giá tranh sơn mài của chúng tôi là giá hợp lý tại xưởng, không qua những đại lý trung gian, bỏ qua nhiều khâu quản lý tốn kém.

:x: Các tác phẩm là duy nhất, bảo hành chất lượng lên đến 20 năm cho từng sản phẩm.

:x: Cam kết hàng đúng như hình- không đúng HOÀN TIỀN :100::100::100:

Dưới đây là một số tác phẩm Tranh sơn mài đẹp tại Nguyên Lacquer.

LIÊN HỆ NGAY ĐỀ SỞ HỮU NHỮNG BỨC TRANH HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN
Liên hệ để được tư vấn: 0984 708 244